Bùng nổ show thời trang hoành tráng tại Danko City

Vietnam Beauty Fashion Fest là show thời trang đình đám đầu tiên trong chuỗi sự kiện của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (MWVN 2022) tại Thái Nguyên do đạo diễn Hoàng Nhật Nam sáng lập, mang tới những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn và thu hút đông đảo công chúng trong hai ngày 16-17/4 vừa qua.

Chuỗi sự kiện có 2 đêm thời trang liên tiếp trong không gian đậm chất Châu Âu và lối kiến trúc tân cổ điển tuyệt vời của khu đô thị Danko City. Chương trình đã đưa khán giả đến với một Paris thu nhỏ với âm nhạc và những bộ thời trang mang đầy màu sắc cảm hứng với nhiều cung bậc cảm xúc của những nhà thiết kế tên tuổi của Việt Nam, quy tụ hàng loạt các hoa á hậu hàng đầu, ca sĩ nổi tiếng và các nghệ sĩ lớn.

Chuỗi sự kiện này không chỉ là hoạt động giúp cho thí sinh có nhiều cơ hội thể hiện, trải nghiệm mà còn là chương trình văn hóa giải trí độc đáo mà ban tổ chức MWVN 2022 và Danko Group dành tặng đến người dân Thái Nguyên trong khuôn khổ cuộc thi năm nay.

Vietnam Beauty Fashion Fest đậm chất Châu Âu tại Danko City, Thái Nguyên.

Kết thúc chuỗi chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest, ban giám khảo và ban tổ chức MWVN 2022 cũng đã công bố kết quả thí sinh đạt giải Người đẹp thời trang – Miss Vietnam Beauty Fashion Fest 2022 – Lê Nguyễn Bảo Ngọc, tiến thẳng vào top 20 chung cuộc.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và ông Đàm Quốc Hiệp – Phó chủ tịch Danko Group trao giải Người đẹp thời trang.
Top 5 Người đẹp thời trang – Miss World Vietnam 2022.
Đại diện Ban lãnh đạo Danko Group và Hoa hậu hòa bình quốc tế – Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Vietnam Beauty Fashion Fest.
Toàn cảnh Vietnam Beauty Fashion Fest tại Danko City.

Share:

Facebook
Twitter