VERA – Thương hiệu nội y đẳng cấp đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022

Ngày 7/9 vừa qua, Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã tổ chức họp báo chính thức công bố thí sinh vòng chung kết. Bên cạnh những thông tin thú vị về lịch trình của cuộc thi, Ban tổ chức còn thực hiện nghi lễ ký kết cùng các nhà tài trợ đồng hành, trong đó có thương hiệu nội y đẳng cấp VERA.

Trải qua vòng sơ khảo đầy bùng nổ, Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã chính thức công bố 52 thí sinh xuất sắc nhất bước vào hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá tại họp báo ngày 7/9 vừa qua.

Buổi họp báo diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của rất nhiều Hoa hậu – Á hậu trong nước và quốc tế, các nhà thiết kế, ban giám khảo, nhà tài trợ, các đơn vị báo chí và đặc biệt là màn ra mắt ấn tượng của Top 52 thí sinh vòng chung kết.

Họp báo Miss Grand Vietnam 2022 quy tụ sự tham gia của nhiều Hoa hậu quốc tế

Cũng tại buổi họp báo, bà Phạm Kim Dung – Trưởng BTC Miss Grand Vietnam 2022 cùng bà Huỳnh Diễm Thiên Thơ – Giám đốc thương hiệu VERA đã tiến hành nghi thức ký kết hợp tác, công bố thương hiệu VERA trở thành Nhà tài trợ Bikini chính thức của cuộc thi.

Nghi thức ký kết hợp tác giữa Ban tổ chức cuộc thi và đại diện thương hiệu VERA

Trả lời phỏng vấn báo chí tại sự kiện, bà Huỳnh Diễm Thiên Thơ chia sẻ: “VERA rất vinh dự khi trở thành Nhà tài trợ Bikini của Miss Grand Vietnam 2022. Thông qua sự kiện họp báo lần này, tôi nhận thấy các thí sinh không chỉ xinh đẹp mà còn mang màu sắc và cá tính rất riêng, cùng một tinh thần vô cùng mạnh mẽ. Để chuẩn bị cho dàn thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022, VERA sẽ mang đến những mẫu bikini không chỉ quyến rũ, cá tính đúng tinh thần của cuộc thi mà còn là những thiết kế mang tính ứng dụng cao, phù hợp cho mọi cô gái trong nhịp sống hiện đại. Từ sàn diễn runway, từ cuộc thi hoa hậu đến cuộc sống đời thường, VERA mong muốn giúp phái đẹp thêm yêu bản thân, tự tin vào chính mình và trở thành “nữ hoàng sắc đẹp” của riêng mình”.

Đại diện thương hiệu VERA cùng Trưởng BTC cuộc thi tại thảm đỏ họp báo

VERA là một trong những thương hiệu nội y được phái đẹp ưa chuộng vì chất lượng và kiểu dáng mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Với kinh nghiệm hơn 25 năm trên thị trường, VERA đã trở thành thương hiệu nội y thời trang cao cấp tại Việt Nam với chuỗi hệ thống cửa hàng có mặt trên toàn quốc.

VERA – Nhà tài trợ Bikini chính thức của Miss Grand Vietnam 2022

Đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 trên hành trình tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, thương hiệu nội y cao cấp VERA sẽ mang đến các sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế và quyến rũ, góp phần tạo nên những màn trình diễn hấp dẫn, đồng thời giúp các thí sinh khoe trọn vẻ đẹp hình thể và tự tin chinh phục ngôi vị danh giá nhất.

Tham khảo thông tin chi tiết tại:

Website: https://vera.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VeraVietnam/

Share:

Facebook
Twitter