Đoàn Thiên Ân xác nhận tham dự giải quần vợt Terra Wortmann Open lần thứ 30 tại Đức

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân hé lộ lịch trình công tác tại Đức vào tháng 6 năm nay, tham dự giải đấu quần vợt quy tụ nhiều tay vợt hàng đầu thế giới.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân vừa xác nhận chính thức trên trang cá nhân rằng cô sẽ tham dự sự kiện giải quần vợt Terra Wortmann Open lần thứ 30 tại Đức vào tháng 6 sắp tới với nhiều hoạt động thú vị. Sự tham gia của Đoàn Thiên trong sự kiện quần vợt lớn năm nay sẽ là một thông tin đặc biệt thu hút được sự quan tâm đông đảo từ các khán giả yêu thể thao.

Đồng hành trong chuyến đi cùng với nàng hậu còn có Chủ tịch Miss Grand Vietnam – Thạc sĩ Phạm Kim Dung và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Cả ba sẽ có mặt tại Berlin, Đức vào ngày 18/6.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng tiết lộ rằng mình sẽ được gặp gỡ một số tay quần vợt hàng đầu thế giới tại giải đấu như: Alexander Zverev, Stefanos Tsitsipas… tại các trận tứ kết và chung kết Terra Wortmann Open.

Ngoài ra, cô cũng sẽ tham gia sự kiện Elasten Night (nằm trong khuôn khổ giải đấu) với vai trò là đại sứ của Elasten Việt Nam vào ngày 24/6. Đây được xem là cơ hội lớn để Thiên Ân sẽ được gặp gỡ, giao lưu cùng các khách mời nổi tiếng khác trên thế giới. Khám phá văn hóa và nghệ thuật từ đất nước Đức cũng như thể hiện tài năng của mình tại sự kiện quốc tế.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Grand Vietnam 2022, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân luôn làm tốt sứ mệnh của mình với cương vị Hoa hậu. Trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Thiên Ân tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện giúp ích cho xã hội. Nàng hậu đã truyền cảm hứng bằng những chia sẻ sâu sắc tại các dự án, các sự kiện cộng đồng. Thông qua những cống hiến của mình, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đã trở thành một biểu tượng về sự mạnh mẽ, độc lập và tự tin cho thế hệ trẻ của Việt Nam.

Hình ảnh và thông tin về Hoa hậu Thiên Ân cũng được đăng tải trên trang web của Terra Wortmann Open. Chương trình sẽ có sự tham gia của những khách mời nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Nico Santos, Người dẫn chương trình RTL Frauke Ludowig, Hauke ​​Thoma (Giám đốc điều hành & Người sáng lập Quiris Healthcare), Ralf Weber (Giám đốc giải đấu và Đối tác điều hành OWL ARENA), Tiến sĩ Peer Lange và tiến sĩ Jan Christoph Kattenstroth (giám đốc điều hành của QUIRIS Healthcare, nhà sáng lập và phát hành thương hiệu Elasten tại Đức). 

Nguồn: TERRA WORTMANN OPEN LẦN THỨ 30 (HalleWestfalen): Nico Santos biểu diễn tại “ELASTEN Night” của TERRA WORTMANN OPEN • Người dẫn chương trình RTL Frauke Ludowig dẫn dắt suốt buổi tối (terrawortmann-open.de)

Share:

Facebook
Twitter