Dàn Hoa, Á hậu Miss Grand Vietnam 2022 tung bộ ảnh cực “cháy” trước thềm mùa thi mới

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng các Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai hội ngộ, khoe sắc thăng hạng trong bộ ảnh khởi động cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Năm 2022, Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã khép lại với một mùa thi đầy thành công và ý nghĩa tạo ra những dấu ấn đáng nhớ trong lòng công chúng. Đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là nơi để các thí sinh thể hiện tiếng nói của mình về thông điệp hòa bình, truyền cảm hứng thông qua những phần thi ý nghĩa.

Để khởi động một mùa thi sôi động trong năm nay, BTC đã tung ra bộ ảnh chính thức của cuộc thi với sự hội ngộ của dàn Hoa hậu, Á hậu Miss Grand Vietnam 2022: Đoàn Thiên Ân, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai. Trong bộ ảnh mới, các nàng hậu khoe sắc vóc thăng hạng sau 8 tháng đăng quang. Mỗi người mang một vẻ đẹp riêng, tự tin khoe trọn những đường nét đẹp cơ thể cùng với thần thái ngút ngàn và những pose dáng cực “chất” đã làm “siêu lòng” cộng đồng hâm mộ sắc đẹp.

Key visual của cuộc thi cũng được lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Miss Grand với 2 tone màu chủ đạo vàng và xanh lá. Những bộ cánh bay bổng cùng với những đường cắt xẻ táo bạo đã tôn lên hình thể của dàn hậu.

Đăng quang Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã đánh dấu một bước ngoặt trong công việc và cuộc sống của các nàng hậu. Cả 5 người đẹp đều đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực bản thân theo đuổi và hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình. 

Đầu tiên phải kể đến là nàng hậu Đoàn Thiên Ân với 8 tháng đương nhiệm đã giúp Thiên Ân trưởng thành và phát triển qua từng ngày. Tuy bận rộn với lịch trình công việc nhưng Thiên Ân luôn tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, cộng đồng. Bên cạnh đó, Thiên Ân còn cho ra mắt chuỗi series “Học Sách” được nhiều khán giả yêu thích. Nàng hậu còn là một trong những gương mặt được các NTK nổi tiếng tin tưởng lựa chọn những vị trí quan trọng trọng các show thời trang lớn. Gần đây, Thiên Ân luôn tích cực tham gia các chương trình giải trí và để lại ấn tượng mạnh mẽ qua chương trình truyền hình thực tế “Sao Nhập Ngũ”,… Thiên Ân ngày càng định hướng được hình ảnh và tên tuổi của mình chắc chắn nàng hậu sẽ còn phát triển hơn trong tương lai.  

Á hậu 1 Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng đã rất thành công trong sự nghiệp của mình. Nàng hậu đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ với hình ảnh nhiệt huyết, “lăn xả” của một vị huấn luyện viên tận tâm tại chương trình truyền hình thực tế. Cô còn tiếp tục phát triển bản thân ở nhiều vai trò đa dạng như diễn viên, MC, người mẫu.

Á hậu 2 Trần Tuyết Như là một nàng hậu đầy tài năng. Bên cạnh việc vai trò Á hậu, nàng hậu còn thường xuyên xuất hiện trên các show thời trang, đồng thời còn là HLV catwalk cho nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín cấp quốc gia như: Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Việt Nam 2022,.. Ngoài ra cô còn theo đuổi lĩnh vực kinh doanh. 

Á hậu 3 Trần Nguyên Minh Thư nàng hậu Genz xinh đẹp với vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào. Đăng quang khi còn khá trẻ nhưng Minh Thư vẫn hoàn thành rất tốt sứ mệnh của mình và không ngừng góp ích cho cộng đồng bằng nhiều dự án thiện nguyện. Nàng hậu cũng là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế trong các bộ sưu tập thời trang.

Á hậu 4 Ngô Thị Quỳnh Mai nàng hậu sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực người mẫu. Sau khi đạt danh hiệu, cô ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Bên cạnh việc hoàn thành sứ mệnh của mình, Mai Ngô còn thành công với cương vị huấn luyện viên ở chương trình truyền hình thực tế.

Hiện tại, cuộc thi Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đang nhận được rất nhiều hồ sơ dự thi ấn tượng và tiềm năng từ các bạn thí sinh đến từ mọi miền đất nước. BTC vẫn đang tiếp tục mở cổng đăng ký cho đến ngày 14/06/2023. Miss Grand Vietnam 2023 sẽ chính thức quay trở lại trong tháng 6 này. Vòng Sơ khảo tại TP.HCM sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 14/6, Chung khảo toàn quốc vào ngày 23/8 và đêm Chung kết toàn quốc vào ngày 27/8. 

Bên cạnh các vòng thi chính thì BTC còn “chiều lòng” người hâm mộ với những vòng thi vô cùng chất lượng dành cho khán giả như: Cuộc thi Thiết kế Vương miện, cuộc thi Thiết kế Trang phục Văn hóa Dân tộc (National Costume).

ĐĂNG KÝ THAM GIA DỰ THI:

  • Thông tin đăng ký dự thi Miss Grand VietNam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023:
  • Hotline: 0909 502 998
  • Địa chỉ nhận đơn: Văn phòng đại diện của Công ty Sen Vàng – 6D Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM

THÔNG TIN NHÀ TÀI TRỢ CUỘC THI MISS GRAND VIETNAM – HOA HẬU HÒA BÌNH VIỆT NAM 2023

1/ Đơn vị đăng cai: Bệnh viện thẩm mỹ Nam An

2/ NTT kim cương: Elasten – Collagen cao cấp số 1 tại Đức

3/ NTT vương miện: Ngọc Châu Âu

4/ Cố vấn nhân trắc học: dr. khai

5/ NTT vàng: Wir Group, Sâm Vàng

6/ Đơn vị tài trợ địa điểm: Mariana Club

7/ Đơn vị hỗ trợ dịch vụ: Vietnammoving, Dental care

8/ Đối tác chiến lược: Omedia

9/ Đơn vị nước ép và ngũ cốc dinh dưỡng: Legumes

10/ Nhà tài trợ ẩm thực: Ramkhamhaeng, Em FnB Group

11/ Đơn vị bảo trợ truyền thông: Tiktok, Kim Ngân Group, Topsao

12/ Đơn vị tài trợ thức uống: Trà lên men Star Kombucha

13/ Đơn vị tài trợ địa điểm: Marina Club

14/ NTT hoa tươi: 1992 Florist

Share:

Facebook
Twitter