Perfect Eo giúp thí sinh MGI 2023 tự tin khoe vòng eo săn chắc và khoẻ khoắn

Perfect Eo Thương hiệu hàng đầu về làm đẹp vóc dáng và dinh dưỡng lành mạnh đã đồng hành cùng Miss Grand International 2023 và mang đến những giá trị tốt nhất để tôn vinh vóc dáng và sức khỏe.

Là thương hiệu sở hữu các sản phẩm giúp làm đẹp vòng eo và dinh dưỡng lành mạnh như: Perfect Eo – Combo bộ 3 đai nịt bụng thông minh + Gel Massage, Perfect Eo Meal – Bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh, Perfect Eo Power – Tăng cường năng lượng. Perfect Eo nhà tài trợ Vòng Eo Hoàn Hảo và Dinh Dưỡng Lành Mạnh Miss Grand International 2023 luôn đảm bảo cho vóc dáng và sức khỏe của các thí sinh được tốt nhất và tràn đầy năng lượng để có thể vững bước trong hành trình chinh phục vương miện vừa qua. 

Trong suốt quá trình Miss Grand International 2023 diễn ra, Perfect Eo luôn có mặt và đồng hành cùng các thí sinh từ những buổi đầu tiên như họp báo công bố thí sinh. Các thí sinh cũng đã biết được cách duy trì sức khỏe, vóc dáng của mình bằng các sản phẩm của Perfect Eo như Perfect Eo giúp có một vòng eo thon gọn và mịn màng, Perfect Eo Meal hỗ trợ dinh dưỡng lành mạnh, Perfect Eo Power tăng cường năng lượng mỗi ngày. Các sản phẩm của Perfect Eo luôn tiếp thêm năng lượng, sức khỏe cho các thí sinh sau những buổi tập luyện vất vả, lịch trình dày đặc. Đồng hành cùng các bạn chạm đến chiếc vương miện Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới 2023.

Với sứ mệnh “Giúp cho mọi người có được Vòng Eo Hoàn Hảo để được Xinh đẹp hơn, Giàu có hơn, Hạnh phúc hơn”, Perfect Eo đã tạo nên dấu ấn sâu sắc trong thị trường làm đẹp vóc dáng và dinh dưỡng lành mạnh tại Việt Nam. Với sự dẫn dắt trực tiếp từ Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn DVB – Ông Nguyễn Xuân Nam, thương hiệu đã phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, đồng thời nhận được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng.

Nhờ sự đồng hành và hỗ trợ tận tình từ Perfect Eo, các thí sinh Miss Grand International 2023 như được tiếp thêm nguồn động lực to lớn, giúp các bạn bứt phá và tỏa sáng trên hành trình chinh phục vương miện cao quý cũng như tự tin đến với các đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới.

Share:

Facebook
Twitter