NH23 – BÍ QUYẾT PHỤC HỒI MÁI TÓC HƯ TỔN, HOA HẬU LÊ HOÀNG PHƯƠNG BỪNG SÁNG MỌI SÂN KHẤU 

Những đường cong mềm mại, những bước đi uyển chuyển trên sàn catwalk không chỉ là trình diễn mà còn là một tác phẩm nghệ thuật toàn diện, nơi mọi chi tiết, từ trang phục đến mái tóc, đều được chăm chút tận tình. Đằng sau ngoại hình hoàn hảo đó là sự hỗ trợ đắc lực từ NH23 - New Hair In 23 Seconds đối tác chăm sóc tóc hàng đầu của nàng hậu Lê Hoàng Phương, bí quyết giúp cô luôn tỏa sáng trên mọi sàn đấu.

MÁI TÓC – BÍ MẬT CỦA SỰ QUYẾN RŨ

Mỗi phụ nữ đều hiểu rằng mái tóc không chỉ là một phần của vẻ ngoại hình mà còn là biểu tượng của vẻ đẹp, sức sống và phong cách cá nhân. Người xưa quan niệm “cái răng cái tóc là góc con người” nên không có gì là quá mức nếu coi mái tóc là điểm nhấn quan trọng nhất trong bức tranh đầy quyến rũ tạo hóa.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương quyến rũ với mái tóc bồng bềnh, tỏa sáng mọi sàn diễn.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương với vẻ đẹp tinh tế và quyến rũ, luôn biết cách tận dụng mái tóc làm điểm nhấn. Đằng sau mái tóc bồng bềnh và mềm mại của cô là bí quyết chăm sóc từ Châu Âu – NH23 – Thương hiệu chăm sóc tóc thuần chay đầu tiên tích hợp công nghệ cao.

SỰ KHÁC BIỆT VỚI KHIẾN HOÀNG PHƯƠNG LUÔN LỰA CHỌN NH23

NH23 chính là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực chăm sóc tóc với công nghệ độc quyền Protein Complex & Toả Nhiệt thông minh len lỏi vào sâu trong lõi tóc, định vị và khắc phục hư tổn chỉ trong 23 giây, giúp mái tóc chắc khỏe. 

Đây không chỉ là sản phẩm chăm sóc tóc thông thường mà còn là nghệ thuật chăm sóc cá nhân của những cô nàng hiện đại, biết yêu thương và chăm sóc bản thân mà vẫn có thời gian tận hưởng cuộc sống. Cách phục hồi tóc hư tổn này cũng chính là lý do, hoa hậu Lê Hoàng Phương lựa chọn NH23.

Lê Hoàng Phương tỏa sáng với mái tóc chất riêng được bảo trợ bởi NH23 – New Hair In 23 Seconds.

Lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên với các thành phần thuần chay được chứng nhận Vegan vô cùng an toàn và lành tính nên NH23 có thể phù hợp với mọi đối tượng, ngay cả những người có da đầu nhạy cảm nhất. Hơn thế, chất tạo bọt dịu nhẹ được sử dụng trong NH23 còn chính là hợp chất thường được dùng trong các chế phẩm cho trẻ nhỏ giúp hạn chế tình trạng kích ứng khi sử dụng. 

Công nghệ Protein Complex giúp phục hồi hư tổn tận gốc, nuôi dưỡng và kết nối các sợi tóc từ bên trong. Điều này không chỉ giúp mái tóc trở nên chắc khỏe mà còn tăng cường độ đàn hồi, giảm gãy rụng và chẻ ngọn đến 93%. Kết hợp với đó là công nghệ Toả Nhiệt thông minh giúp mở lớp biểu bì tăng cường sự thẩm thấu, đưa tổ hợp dưỡng chất ngậm nước cực đại vào sâu vào lõi tóc và nguội tức thì sau 23 giây để giữ cho tóc luôn ẩm, mềm mượt. Đem lại cảm giác mềm mại và bóng mượt mỗi lần chạm vào mái tóc.

Tổ hợp thành phần thuần chay lành tính trong NH23 phù hợp với ngay cả da đầu nhạy cảm nhất.

HIỆU QUẢ CẢI THIỆN SAU MỖI LẦN SỬ DỤNG

Một mái tóc khỏe hơn, mượt hơn, tràn đầy sức sống hơn sau mỗi lần gội tại nhà? Tại sao không? Chính hoa hậu Lê Hoàng Phương là người kiểm chứng cho điều đó.

– Sau 1 Tuần Sử Dụng NH23:

Sự kỳ diệu bắt đầu xuất hiện. Tóc trở nên mềm mại hơn, bóng mượt và tràn trề sức sống như được hồi sinh. Các vấn đề như tóc khô, xơ, rối dần dần biến mất.

– Sau 1 Tháng Sử Dụng NH23:

Mái tóc thường xuyên tác động nhiệt sẽ thay đổi toàn diện. Tóc trở nên dẻo dai, kháng hư tổn và dễ dàng tạo kiểu hơn. Màu nhuộm vẫn ổn định và nàng sẽ thấy mái tóc trở nên chắc khỏe hơn.

– Sau 3 Tháng Sử Dụng NH23:

Nàng sẽ phải hài lòng với NH23 bởi đây là đỉnh điểm của hiệu quả phục hồi. Nàng sẽ không còn cảm thấy lo lắng trước những tác động xấu từ môi trường, nhiệt độ cao, hoá chất hay việc tạo kiểu thường xuyên. Mái tóc hư tổn trở nên đẹp một cách tự nhiên, khiến nàng lúc nào cũng muốn nâng niu và chiều chuộng nó.

Bí quyết tỏa sáng như một nữ hoàng trên sàn catwalk của Lê Hoàng Phương không chỉ là về vẻ đẹp bề ngoài mà còn là về tình yêu và tâm huyết đặt vào từng sản phẩm chăm sóc tóc. Với NH23, chỉ sau 23 giây, nàng thực sự trải nghiệm sự khác biệt.

NH23 – New Hair In 23 Seconds bí quyết cho mái tóc luôn tỏa sáng của hoa hậu Lê Hoàng Phương.

Sự hòa quyện hoàn hảo giữa thuần chay và công nghệ cao chính là điểm mạnh của thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Châu Âu – NH23, tạo ra một cuộc cách mạng – thay đổi quan niệm người dùng về việc chăm sóc tóc tại nhà. Đối với Lê Hoàng Phương, mái tóc không chỉ là vẻ ngoài, mà là biểu tượng của phong cách và vẻ đẹp chất riêng của cô. Và NH23 sẽ là người bạn đồng hành tạo nên sự tự tin, thể hiện sức sống và khí chất của ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Dám khác biệt, dám tự tin, đó chính là phong cách Hoàng Phương thể hiện khi chọn NH23 – Bí quyết tỏa sáng trên mọi sân khấu!

NH23 – New Hair In 23 Seconds – 23 GIÂY PHỤC HỒI TÓC TỪ SÂU TRONG LÕI TÓC

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: CÔNG TY TNHH WIR GROUP

Địa chỉ: Tầng 8 – Tòa nhà CIC Tower, Số 2, Ngõ 219 Phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

Share:

Facebook
Twitter