DÀN THÍ SINH TRÌNH DIỄN ÁO TẮM BIKINI PASSPORT KHOE BODY BỐC LỬA TRÊN SÂN KHẤU BÁN KẾT MISS GRAND INTERNATIONAL 2023 

Vào tối 22/10 vừa qua, bán kết Miss Grand International 2023 khép lại với những màn trình diễn mãn nhãn của dàn mỹ nhân quốc tế, đặc biệt phần thi với áo tắm Bikini Passport đã đem lại nhiều sự chú ý và hiếu kỳ hơn cả.

Vừa qua, đêm bán kết Miss Grand International 2023 đã được diễn ra thành công tốt đẹp với hai phần thi là trang phục dạ hội và áo tắm. Đặc biệt, phần trình diễn áo tắm với các thiết kế đến từ thương hiệu Bikini Passport của 69 thí sinh đã đốt cháy cả sân khấu đêm bán kết MGI 2023 trong sự hò reo của fan hâm mộ sắc đẹp Việt Nam lẫn quốc tế. 

Phần thi trình diễn với áo tắm Bikini Passport đã đốt cháy sân khấu đêm bán kết

Với thiết kế làm nổi bật hình thể cộng với thần thái và kỹ năng trình diễn, 69 thí sinh đã mang đến 69 màn catwalk “bùng cháy” hơn bao giờ hết. Đặc biệt, sự xuất hiện của đương kim Miss Grand International 2022 – Isabella trong thiết kế cut-out swimsuit của Bikini Passport đã khép lại đêm bán kết MGI 2023 với tiếng reo hò “cực khủng” của cả khán đài. 

Miss Grand International 2022 – Isabella trong thiết kế cut-out swimsuit của Bikini Passport

Hãy cùng Bikini Passport nhìn ngắm lại những hình ảnh nổi bật trong phần trình diễn áo tắm tại đêm bán kết Miss Grand International 2023 nhé. 

Bikini Passport vinh dự trở thành nhà tài trợ Bikini độc quyền cho Miss Grand International 2023, với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chất lượng và cao cấp, Bikini Passport rất hân hạnh khi được đội ngũ quốc tế lựa chọn để đồng hành, góp phần mang đến sự thành công cho chương trình

Website chính thức của Bikini Passport tại bikinipassport.vn

Fanpage chính thức của Bikini Passport tại facebook.com/bikinipassportvietnam/

Share:

Facebook
Twitter