Perfect Eo đồng hành tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá tại MGI 2023

Đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand International 2023 từ những ngày đầu tiên, Perfect Eo rất tự hào và hãnh diện khi được chứng kiến những phần thi vô cùng xuất sắc của các cô gái trong đêm chung kết toàn quốc vừa qua.

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ trên toàn thế giới, giúp các cô gái trở nên tự tin và tỏa sáng, Perfect Eo đã đồng hành cùng Miss Grand International 2023 với vai trò Nhà tài trợ Vòng Eo Hoàn Hảo và Dinh Dưỡng Lành Mạnh. Nhờ sản phẩm Perfect Eo với những sản phẩm giúp có một vòng eo hoàn hảo cũng như xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh và tăng cường năng lượng cho các thí sinh Miss Grand International 2023 luôn tự tin với nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng hoàn hảo của mình.

Trong đêm chung kết toàn quốc Miss Grand International 2023 vừa qua, Giám đốc Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn DVB – Ông Nguyễn Xuân Nam cùng Phu Nhân Phạm Yến và Giám đốc kinh doanh Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn DVB Ông Lê Sơn cũng đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ tinh thần cho các cô gái. Trải qua hơn 4 giờ đồng hồ với những màn trình diễn bùng nổ cùng những phần thi đầy ấn tượng, Miss Grand International 2023 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá.

Perfect Eo luôn tìm tòi, nghiên cứu và phát triển không ngừng những sản phẩm làm đẹp vòng eo hoàn hảo và dinh dưỡng lành mạnh, bổ sung năng lượng tốt cho sức khoẻ. Đồng hành cùng Miss Grand International 2023 tìm ra Top 5 chung cuộc, Perfect Eo đã và đang khẳng định uy tín của thương hiệu, tiếp nối sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam, tạo động lực để các cô gái trẻ có thể tự tin tỏa sáng.

Share:

Facebook
Twitter