LUXURY PALACE – KIỆT TÁC CỦA SỰ SANG TRỌNG ĐỒNG HÀNH CÙNG TOP 10 MISS GRAND INTERNATIONAL 2023

Nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Luxury Palace là ​​một địa điểm lý tưởng cho các sự kiện hội nghị quy mô lớn và đẳng cấp. Với không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi, Luxury Palace đã đón tiếp nhiều khách hàng quốc tế và trong nước. Đặc biệt, Luxury Palace cũng là nơi được chọn làm địa điểm ghi hình cho Media Tour hậu đăng quang Miss Grand International 2023. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Luxury Palace khẳng định vị thế và uy tín của mình.

Luxury Palace là ​​trung tâm hội nghị sang trọng và đẳng cấp nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Đến đây, mọi người không chỉ được “đắm mình” trong không gian sang trọng mà còn được hưởng những dịch vụ cực đẳng cấp. Khung cảnh tráng lệ, tiện nghi hiện đại cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo chính là những điểm cộng từ Luxury Palace

Bên cạnh đó, Luxury Palace còn được biết đến như là một CUNG ĐIỆN tổ chức hội nghị – tiệc cưới với tổng diện tích sử dụng lên đến gần 20.000 m2, trong đó bao gồm 10 sảnh tiệc, mỗi sảnh tiệc có sức chứa từ 200 đến 1.500 khách, cùng lúc có thể đón tiếp trên 4.000 khách. Đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người. Mang đến sự trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất, đáp ứng mọi yêu cầu về hình thức cũng như quy mô tổ chức. Bất kể là một hội thảo vài chục người hay một sự kiện hàng ngàn người. Lắng nghe và thấu hiểu chính là nền tảng để Luxury Palace tạo nên một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Vừa qua, BTC Miss Grand International 2023 đã có những phút giây trải nghiệm thật tuyệt vời tại Luxury Palace. Và chắc rằng Luxury Palace sẽ là lựa chọn hàng đầu cho quý khách nào mong muốn có một không gian tổ chức sự kiện hoành tráng. 

Share:

Facebook
Twitter