Collagen Elasten – món quà được các nàng hậu “săn lùng” cho mùa lễ hội

Hãy để các nàng hậu xinh đẹp mách bạn Elasten - món quà chăm sóc da tinh tế cho mùa lễ hội năm nay.

Mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần. Lễ hội không phải chỉ có champagne và những bữa tiệc, đây cũng là dịp để chúng ta nhắn nhủ yêu thương tới những người bạn, người thân đã đồng hành cùng ta trong suốt năm vừa qua. Bạn đã chọn được món quà tâm đắc chưa, hãy lắng nghe gợi ý từ các nàng hậu xinh đẹp khéo léo nhà Sen Vàng nhé!

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương chọn Elasten – thương hiệu collagen hàng đầu châu Âu để gửi tới các đối tác: “Năm 2023 trôi qua với những thăng trầm, nhưng với Phương, nó là một hành trình đặc biệt đánh dấu bởi những thành công lớn. Dịp cuối năm là lúc Phương muốn dành những tâm tư biết ơn sâu sắc nhất đến những đối tác và khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Phương trong suốt quãng đường vừa qua. Và chẳng có cách nào tốt hơn để diễn đạt lòng biết ơn này của Phương hơn là thông qua một món quà ý nghĩa, đó là lý do tại sao Phương chọn collagen Elasten.”

Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương chọn Elasten để gửi tặng các đối tác

Nàng Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023 Bùi Khánh Linh cũng chọn Elasten để tặng mẹ với mong mỏi sẽ được khen con gái giống mẹ nhiều hơn nữa: “Nhân dịp cuối năm, Linh đã chọn ngay collagen Elasten – thương hiệu collagen cao cấp số 1 tại Đức là món quà tặng mẹ. Elasten sẽ giúp mẹ cải thiện mật độ các sợi collagen dưới da, làm đầy các rãnh và nếp nhăn để lấy lại nét tươi trẻ vốn có. Hiệu quả của Elasten thì vô cùng yên tâm bởi đã được kiểm chứng lâm sàng bởi ProDerm và Dermatest – hai viện da liễu uy tín hàng đầu tại Đức rồi.”

 Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023 Bùi Khánh Linh tặng mẹ món quà trẻ hóa Elasten

“Không chỉ là món quà chăm sóc da cao cấp, mỗi hộp Elasten chứa đựng tình cảm chân thành mà Ân ấp ủ đã lâu muốn nhắn nhủ tới mọi người. Mong rằng với món quà này, bạn sẽ cùng những người thân yêu đón một mùa lễ hội ấm áp và ngọt ngào!” – Nàng hậu Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân đồng thời là Đại sứ thương hiệu Elasten tại Châu Á cũng “chọn mặt gửi vàng” để trao yêu thương tới hội chị em thân thiết của mình.

Nàng hậu Đoàn Thiên Ân – Đại sứ thương hiệu Elasten tại Châu Á gửi tặng Elasten cho hội chị em thân thiết

Collagen Elasten được chọn để gửi tới bạn bè quốc tế, lan tỏa tinh thần thân thiện, hiếu khách của Việt Nam

Là Nhà tài trợ Kim cương của một trong những đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh Miss Grand International 2023, trước đó thương hiệu Elasten đã đảm nhiệm cương vị Nhà tài trợ chính của nhiều cuộc thi sắc đẹp khác: Miss Grand Vietnam 2022, Miss Grand Vietnam 2023… Gắn liền với danh xưng “Collagen Hoa Hậu”, Elasten luôn đồng hành cùng các nàng Hoa, Á hậu trên suốt hành trình chạm tới vương miện và tỏa hương sắc của riêng mình.

Elasten đồng hành cùng các nàng hậu trên hành trình tỏa sáng

Collagen Elasten với công thức độc quyền [HC] Collagen Complex từ collagen gốc bò mang tới sức mạnh trẻ hóa vượt thời gian, đã được ghi nhận bởi giới chuyên môn uy tín và đạt được nhiều giải thưởng danh giá – sự khẳng định ở mức độ cao nhất bởi các tạp chí da liễu học quốc tế. Đây sẽ là món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa để gửi tới những người thân yêu trong ngày lễ đặc biệt hay dịp cuối năm!

Sản phẩm Elasten được phân phối bởi Công ty TNHH Elasten Việt Nam thuộc Tập đoàn WIR Group. Hiện nay, Elasten Collagen có mặt tại các hệ thống siêu thị dược – mỹ phẩm lớn với quy mô hơn 1.000 điểm phân phối toàn quốc.

GPQC của sản phẩm Elasten số: 885/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế cấp ngày 7/4/2021.

Website: https://elasten.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/elastenvnofficial 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Share:

Facebook
Twitter